Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Làm sao thu hút khách hàng với quảng cáo trên mạng hiển thị ?

Quang cao tren mang đang rất hot, với nhiều cách tùy theo xu hướng của hiện tại mà mỗi một công ty sẽ hướng dẫn bạn nên chọn xu hướng quảng cáo nào ?  như Google Adwords, Seo, Youtube...khi bạn đã có Website không có nghĩa là bạn sẽ có khách hàng đến từ website nều như bạn chưa tác động gì vào nó cả.

Hãy để chúng tôi cho bạn thấy làm sao để khách hàng ấn tượng với website của bạn, rồi tìm đến các sản phẩm/ dịch vụ mà bạn cung cấp. Việc sở hữu một website quá dễ dàng nhưng làm thế nào để đạt được các mục đích mà doanh nghiệp hướng tới?


Nhiều doanh nghiệp cho rằng đối với các cách quảng cáo trên mạng hiển thị chỉ cần chi tiền là được, điều này chỉ đúng ở khía cạnh bạn phải cso thật nhiều, nhiều tiền. Vì nếu bạn không biết cách tối ưu website của mình điều này sẽ dẫn đến ảnh hưởng thứ 1 là kinh phí thứ 2 là khách hàng.

Chúng tôi so sánh 2 website, cùng nhau chạy quảng cáo Adwords, banner và video kết quả cho về, website được đầu tư phần onpage nhiều hơn giữ chân được khách hàng lâu hơn, họ đi loanh quanh trong site để xem những bài viết tương tự, còn đối với website không có phần nội dung hấp dẫn tỷ lệ thoát khá lớn.

Như vậy câu hỏi mà bạn đặt ra "Làm sao để thu hút được khách hàng với quảng cáo trên mạng ?" thì trả lời chính xác nhất chính là hãy tối ưu tốt cho website (trang đích) của bạn. Hãy đặt mình vào vị trí của người tìm kiếm mua hàng, giữa một website đẹp, sang trọng, nội dung hấp dẫn và một website quá đơn giản hay không muốn nói là quá tệ về nội dung lẫn hình thức, bạn sẽ cảm thấy tin tưởng vào website nào hơn? Cái tôi đang muốn nói với bạn chính là tầm quan trọng của trải nghiệm người dùng.
Hãy cùng chúng tôi, tối ưu cho Website của bạn để thu hút khách hàng hơn :

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST 

47 Đường số 29, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp.HCM  

Điện thoại: 08 62739131 - 09 18 19 85 86  

Email: leminhkha47@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét