Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Cách giúp bạn chọn từ khóa Adwords hiệu quả

Chúng ta cùng nói sơ qua về từ khóa hay còn gọi là keyword trong quảng cáo Adwords để các bạn nắm rõ hơn một tí. Khi một người tìm kiếm thông tin trên Internet, sẽ gõ vào trình duyệt một từ hoặc một cụm từ khóa nào đó nhất định, thì trong thuật ngữ Internet, những từ này được gọi là những từ khóa hoặc những cụm từ khóa.

Và Google lưu trữ những tìm kiếm này để thống kê những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày, tháng, năm, những từ khóa này sẽ được sử dụng để tìm ra các trang website trong chỉ mục của chúng liên quan đến các từ khóa, sau đó sắp xếp chúng theo mức độ liên quan nhất, đây là một công thức toán học rất logic để giúp người tìm kiếm có được những thông tin mình cần và Google trở thành công cụ số một hiện nay.
Từ khóa vô cùng quan trọng nếu các bạn muốn dich vu quang cao Google của mình thành công, thì trước tiên phải tìm chọn lọc được những từ khóa tốt. Vậy làm sao để chọn được từ khóa quảng cáo trên Google hiệu quả nhất ?

Thứ 1 : Bạn là vai trò khách hàng đang truy cập website để tìm kiếm sản phẩm/ dịch vụ.
- Đặt câu hỏi ngay cụm từ nào khách hàng sẽ sử dụng để mô tả sản phẩm /dịch vụ của bạn.
- Đối với từ khóa tìm kiếm, hãy chắc chắn liệt kê bất kỳ từ khóa nào mà bạn nghĩ người dùng có thể tìm kiếm trên Google để tìm thấy những gì liên quan đến doanh nghiệp bạn cung cấp.
- Theo nghiêm cứu thì có nhiều người do phát âm sai nên tìm kiếm của họ cũng theo đó và đương nhiên con số tìm kiếm cũng khá cao vd : Google Adwords và Google Ads các dạng số nhiều, từ đồng nghĩa và từ sai chính tả được sử dụng khá phổ biến.
- Nếu bạn chuyên về từ khoá nội dung, hãy chọn những từ khóa có liên quan chặt chẽ đến khái niệm chính của nhóm quảng cáo, vì quảng cáo trên mạng nội dung được nhắm mục tiêu theo chủ đề tổng thể của danh sách từ khóa, không phải theo các thuật ngữ từ khóa riêng lẻ.
- Một công cụ tuyệt vời của Adwords sẽ giúp bạn chọn lọc những từ khóa  liên quan đến website của bạn, được người dùng tìm kiếm cao hiển thị cao.. chọn tab Từ khoá và nhấp vào Thêm từ khoá, sau đó nhấp vào liên kết Công cụ Từ khoá và chờ kết quả.
- Bạn đừng quên chọn các chủ đề từ khóa có liên quan đến nội dung trên các trang web mà đối tượng mục tiêu của bạn có thể truy cập.

Thứ 2 : Đừng chọn những từ khoá có thể quá rộng hoặc không liên quan.
- Lời khuyên của chúng tôi là chỉ với ban đầu khi quang cao tu khoa, bạn có thể mở rộng ra để tìm kiếm những từ khóa thích hợp với sản phẩm/dịch vụ của mình. Những sau đó từng lạm dụng chúng điều này chỉ làm tốn chi phí của bạn. Vì chúng quá rộng dễ làm hiệu suất nhiều quảng cáo nhưng ít click.
- Các từ khoá gồm một từ thường là quá chung chung, do đó, hãy sử dụng các cụm từ gồm hai hoặc ba từ.
- Đối với từ khóa tìm kiếm, hãy xoá các từ khoá chung chung trên danh sách của bạn mà có thể có liên quan đến một chuỗi rộng các sản phẩm/dịch vụ. 
Ví dụ: sử dụng từ khoá chung chung túi để quảng cáo các mặt hàng liên quan đến hành lý có thể hiển thị quảng cáo của bạn cho những người đang tìm kiếm các mặt hàng không liên quan như đồng hồ và đồng hồ nam. Để làm cho các từ khoá cụ thể hơn, hãy thêm các từ mô tả hàng hoá hoặc dịch vụ của bạn. Thử các từ khoá có liên quan và có tính mô tả chặt chẽ hơn như : đồng hồ nam casio, đồng hồ mạ vàng, đồng hồ hàng hiệu chính hãng.
- Đối với từ khoá nội dung, hãy tránh điều này bằng cách xóa những từ khóa không liên quan chặt chẽ đến chủ đề chính của nhóm quảng cáo. Tránh tạo danh sách từ khóa có thể có nhiều nghĩa.
Thứ 3 : Hãy xem xét các tuỳ chọn kết hợp từ khoá khác nhau.
- Trên Mạng Tìm kiếm, bạn có thể chọn bốn tuỳ chọn kết hợp từ khoá khác nhau để nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến người dùng: kết hợp rộng, kết hợp cụm từ, kết hợp chính xác hoặc kết hợp phủ định.
- Nếu bạn không đặt tuỳ chọn cụ thể, từ khoá của bạn sẽ được kết hợp rộng theo mặc định. Chuyển sang một trong các tuỳ chọn khác nếu bạn muốn thu hẹp phạm vi đối tượng của mình để có liên quan hơn. Bằng cách áp dụng các tuỳ chọn kết hợp tập trung hơn cho từ khoá, bạn có thể tiếp cận những đối tượng quan tâm hơn đến những gì bạn cung cấp, vì thế giảm giá mỗi nhấp chuột (CPC) và tăng ROI của bạn.
- Chọn từ khóa là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại của chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Vì vậy, khi bạn còn do dự hay chưa biết từ khóa đã chọn có phải tối ưu hay chưa? Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn chọn những từ khóa phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn. Hãy để cong ty quang cao Google chúng tôi tư vấn cho bạn nhiều hơn nữa.
 Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST  
47 Đường số 29, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp.HCM 
Điện thoại: 08 62739131 - 09 18 19 85 86 
Email: leminhkha47@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét