Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Tại sao bạn nên chọn quảng cáo Google AdWords năm 2015

Có nhiều nhân viên tư vấn đang gọi đến cửa hàng, công ty, doanh nghiệp của bạn để khuyến khích nên sử dụng những dịch vụ quảng cáo Google, và bạn đang phân vân sao một ngày lại có nhiều cuộc điện thoại đến vây ? và tại sao bạn lại cần được tư vấn để quảng cáo trên Google Adwords ? wow ! đây là một câu hỏi khá hay, bạn có thể sẽ hết thắc mắc khi được chúng tôi chỉ rõ ra những lý do mà doanh nghiệp bạn cần đến Google.
Đơn giản hơn trước tiên ta phải biết rõ, hiện nay Google là công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới và đang nắm giữ nhiều thông tin hầu hết của những gì người dùng tìm kiếm và đương nhiên đó có thể là kết quả tự nhiên do người dùng và cũng có thể là kết quả hiển thị do dịch vụ seo, quảng cáo adwords làm ra, vậy bạn tự hỏi xem bạn đã được Google lưu giữ thông tin chưa ?
 
 1. Google thu hút thêm khách hàng 
Với những gì bạn có là một trang web bán hàng, hãy để Google làm tăng vọt những chỉ số truy cập hàng ngày vào trang web của bạn, hãy để điện thoại bán hàng của bạn reo liên tục, nhân viên báo giá tư vấn tăng lên đáng kể và đem về những khách hàng quý giá, tăng lợi nhuận của công ty bạn lên cao hơn mỗi ngày. 2. Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm Với tính năng vô cùng thông minh của Google, khi mọi người đang tìm kiếm thông tin gì đó liên quan đến sản phẩm mà công ty bạn cung cấp, họ sẽ có ngay thứ họ cần, còn bạn thì có khách hàng và bán được sản phẩm.
3. Quảng cáo ở địa phương hoặc trên toàn cầu 
Bạn muốn bán hàng cho ai, trong nước hay ngoài nước, điều này chả có gì là khó cả, chỉ cần thiết lập ngay những địa điểm để thấy được quảng cáo của bạn, đừng nói trong nước sản phẩm của bạn sẽ ở đâu khi bạn muốn có mặt ở đó.
4. Không truy cập, không tốn phí 
Thật đơn giản, khi chọn gói quảng cáo Google theo Click bạn chỉ thanh toán khi ai đó nhấp vào quảng cáo để truy câp trang web của bạn hoặc gọi cho bạn. Nói cách khác là khi quảng cáo của bạn đang hoạt động bạn mới phải chi trả tiền, cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có khách hàng.
5. Bắt đầu với bất kỳ ngân sách nào 
Bạn có thể chọn ngân sách theo ngày, chạy hết thì thôi, với những khoản chi nhỏ nhất rồi điều chỉnh sao cho hợp lý mỗi ngày, thời gian chạy ....đương nhiên bạn cũng có thể chạy với ngân sách 50.000 đến 100.000 cho một ngày.
6. Nếu bạn cần chúng tôi hãy gọi ngay 
Là đối tác vô cùng gắn bó với Google Adwords bao nhiêu năm, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn những tư vấn tốt nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất, thậm chí chúng tôi sẽ cho phép bạn tự quản lý chiến dịch của mình để hiểu hơn Đừng ngại hãy nhấc máy lên, gọi cho chúng tôi - Bạn sẽ được nhiều hơn thế.
Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST
47 Đường số 29, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp.HCM  
Điện thoại: 08 62739131 - 09 18 19 85 86 
Email: kha.leminh@yahoo.com

1 nhận xét:

  1. năm 2015 là năm của quảng cáo trực tuyển, ai ai cũng tích cực ghê nhỉ

    Trả lờiXóa