Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Bảng giá quảng cáo Adwords bạn nên biết qua

Như chúng ta cũng có thể biết quảng cáo google adwords hiện nay đang là 1 trong các kế hoạch kinh doanh mang lại lợi nhuận khá cao cho công ty hoặc doanh nghiệp vì thế chiến dịch này được áp dụng khắp nơi, vậy khi dùng chiến dịch quảng cáo này bạn đã có bao giờ quan tâm đến bảng giá quảng cáo adwords chưa, nếu ai chưa biết thông tin về bảng giá này thì hãy theo chúng tôi tìm hiểu nhé, đây là bảng giá chung các bạn có thể dựa vào bảng giá adwords này mà chạy trên google nhé.

Sơ nét về bảng giá quảng cáo Adwords

Google Adwords là hình thức quảng cáo online được Google hỗ trợ giúp người cần mua kiếm người cần bán nhanh hơn, hiệu quả hơn, giúp việc kinh doanh tăng trưởng đều. Tuy nhiên khi bắt đầu marketing online chắc hẳn các bạn gặp rất nhiều vấn đề và rủi ro.

*** Vậy những vấn đề và rủi ro mà người đầu tư marketing online hay gặp là gì?
    Không biết bắt đầu từ đâu
    Không biết chọn công ty mua bán tên miền uy tín
    Không biết chọn domain thương hiệu
    Không biết công ty thiết kế website chuẩn Seo
    Không tìm được người quản trị website
    Không sáng tạo slogan đủ mạnh để người dùng tin tưởng

*** Xuất phát từ nhiều thứ "KHÔNG BIẾT" cuối cùng đầu tư không hiệu quả và đôi khi bị rủi ro:
    Mất tiền, tốn thời gian giao tiếp không đạt hiệu quả
    Mất tiền, website bị lỗi, bị Google trừng phạt
    Mất tiền, mất tên miền
    Mất tiền, mất quyền truy cập hệ thống
    Mất tiền, bị đối thủ chơi xấu, thương hiệu bị bôi nhọ

*** Tại sao phải quảng cáo Google Adwords ?
    Cài đặt quảng cáo Google Adwords dễ dàng, nhanh chóng
    Google Adwords giúp bạn chọn bộ từ khóa quảng cáo hiệu quả nhanh
    Google Adwords giúp bạn xác định được đối tượng khách hàng đến từ đâu
    Google Adwords giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng hiệu quả
    Được Google tư vấn giải pháp nhiệt tình khi sử dụng dịch vụ Google Adwords

Dưới đây là cách tính giá quảng cáo Google Adwords do GPTH cung cấp.

1. Trọn gói theo số lượng từ khóa muốn click bao nhiêu cũng chỉ bấy nhiêu tiền.
Ưu điểm: khách hàng yên tâm không sợ phát sinh bất kỳ chi phí ngoài ý muốn.

2. Quảng cáo từ khóa trên Google theo ngân sách:
Ưu điểm: không chỉ lên top mà khách hàng được trải nghiệm, đo lường hiệu quả cùng quảng cáo Google Adwords

Bảng giá Google Adwords theo từ khóa

Bảng giá Google Adwords theo ngân sách của KH: khách hàng sẽ tạo 1 thẻ Credit card để thanh toán với Google. Chúng tôi sẽ tư vấn và tạo chiến dịch cho khách hàng. Chúng tôi sẽ nhận 10-12% phí cài đặt chiến dịch. Chúng tôi sẽ tạm ngưng chiến dịch Adwords khi khách hàng đủ khả năng tự chạy quảng cáo Adwords
Nhược điểm: độ cạnh tranh từ khóa liên tục thay đổi vì thế cần phải có kinh nghiệm không thì sẽ tốn nhiều chi phí. Đôi khi chúng tôi cũng bị lỗ vì từ khóa có độ cạnh tranh quá cao.

Khi khách hàng kí hợp đồng và chuyển khoản, chúng tôi tiến hành mở tài khoản cho khách hàng. Sau khi duyệt mẫu quảng cáo thì quảng cáo của các bạn sẽ hiển thị trên Google sau 15' -> 1 ngày. Phụ thuộc vào thời gian Google duyệt lại mẫu quảng cáo. Khách hàng sẽ trả chi phí quản lý cho chúng tôi ( từ 10-12% tùy theo ngân sách hàng tháng ). Tất cả các báo cáo về chiến dịch quảng cáo từ khóa trên Google đều được gửi trực tiếp cho khách hàng

Một số câu hỏi thường gặp với dịch vụ Google Adword:

1 Google tính chi phí của từ khóa như thế nào?
Chi phí dành cho mỗi Từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Ai trả giá cao nhất thì sẽ được đứng đầu. Nên chi phí từ khóa sẽ không cố định mà chỉ có mức trung bình. Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, cạnh tranh cao - giá cao, cạnh tranh ít - giá thấp.

2 Chi phí phải trả cho mỗi lượt click phụ thuộc gì ?
Chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng (Quality Score). Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. GPTH sẽ thiết kế câu quảng cáo ấn tượng, thu hút để Khách hàng tiềm năng sẽ Click vào quảng cáo và đồng thời sao cho Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo đạt mức cao nhất.

3 Lượt click vào Quảng cáo sẽ chia ra làm Lượt click hợp lệ và không hợp lệ:
- Lượt Click hợp lệ: Cùng một máy tính và địa chỉ IP. Khách hàng click vào quảng cáo 100 lượt cũng chỉ tính là 1 lượt Click hợp lệ. Google chỉ tính 1 phí 1 lượt click hợp lệ. Vì thế bạn sẽ không phải lo việc có người cố tình Click nhiều lần vào quảng cáo của mình.

4 Vị trí của quảng cáo của bạn:
- Phụ thuộc vào câu quảng cáo và từ khóa bạn sẽ quảng cáo. Nên hãy chọn một nhà cung cấp dịch vụ là Đối tác cao cấp của Google để tư vấn cho bạn.

- Phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Nếu bạn muốn luôn đứng ở vị trí đầu tiên thì bạn phải trả thêm tiền cho Google.

 Làm sao để biết số tiền quảng cáo Google Adwords của chúng tôi còn hay hết?

Có khá nhiều KH băn khoăn về vấn đề này. Giải Pháp Thương Hiệu xin được giải thích như sau: Với mỗi ngân sách quảng cáo Google, GPTH sẽ chia ra số tiền dành cho quảng cáo 30 ngày, để tính số tiền dành cho 1 ngày

Trên đây là những thông tin cơ bản về bảng giá quảng cáo adwords và 1 số chức năng quan trọng cần biết khi tham gia chạy quảng cáo này. Hy vọng thông qua bài chia sẽ này người dùng sẽ có thể hiểu biết rõ hơn về cách lựa chọn bảng giá khi quảng cáo trên google adwords nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét