Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Có hiệu quả khi chạy Adwords cho website mới ?

Bạn bắt đầu kinh doanh và muốn chạy quảng cáo Google Adwords để tăng doanh thu bán hàng của mình lên, nhưng bạn chưa có website và ngày trước có thể bạn chỉ đăng lên rao vặt, hoặc đăng nhờ để quảng cáo, vậy thì câu hỏi khá hay nếu bạn có website mới lập thì việc chạy Adwords thật sự có hiệu quả không ?
Việc chạy quảng cáo tên Google Adwords cho website mới thật ra cũng khá dễ dàng và nếu bạn có những thủ thuật hay, bạn vẫn có thể mang về hiệu quả cao. Thật ra đối với những website mới khi chạy Adwords hoàn toàn có thể kiếm được khách hàng và và tăng traffic cho site lên nhanh chóng.

Đối với Điểm chất lượng

Thật ra website mới không làm ảnh hưởng đến điểm chất lượng của bạn, quan trọng là cách bạn viết quảng cáo như thế nào, bạn có cho từ khóa vào trong mô tả của quảng cáo không ? và bạn nên nhớ rằng điểm chất lượng phụ thuộc vào CTR tức là tỷ lệ chuyển đổi từ hiển thị sang click đó, nếu quảng cáo của bạn có nhiều click thì điểm chất lượng cũng sẽ tăng lên, do đó những quảng cáo mới lập thường có điểm chất lượng không cao thường 1/10, 2/10. 3/10 chạy một thời gian điểm chất lượng sẽ ổn định và tăng lên.

Đối với Ngân sách

Quảng cáo Google AdWords bạn có thể đặt ngân sách theo ngày và không yêu cầu chi tiêu tối thiểu. Bạn hãy đặt quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm dịch vụ của bạn, như vậy thì chỉ có những đối tượng thật sự cần đến sản phẩm/dịch vụ của bạn mới thấy được mẫu quảng cáo đó và click sử dụng.

 Như vậy việc website mới có nên chạy Adwords hay không là một câu hỏi khá dễ dàng, nếu như bạn đã tối ưu tốt trang đích thì việc quảng cáo Adwords không có gì là cản trở cả, nếu bạn muốn được tư vấn hay hỏi thêm hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

47 Đường số 29, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp.HCM
Điện thoại: 08 62739131 - 09 18 19 85 86
Email: kha.leminh@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét