Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Muốn chạy quảng cáo Google Adwords miễn phí phải làm sao ?

Các công ty quảng cáo họ đang có nhiều chiêu để thu hút khách hàng đến với dịch vụ của mình, thậm chí là đưa ra nhiều cách thu hút ấn tượng như sẽ cho chạy quảng cáo Adwords miễn phí trong 5 hay 10 ngày và sẽ có điều kiện đi kèm theo, vậy còn bạn nếu bạn muốn chạy thử miễn phí Adwords phải làm sao ?

Những dịch vụ quảng cáo Google họ luôn làm thế để có khách, họ sẽ cho bạn chạy thử quảng cáo miễn phí trong mấy ngày và hướng bạn đến sử dụng những dịch vụ bên họ nếu như bạn hài lòng. Rất đơn giản để thử chạy một chiến dịch quảng cáo miễn phí tại một công ty quảng cáo nhưng bạn thì không thể nào tự chạy Adwords mà không tốn phí được nhé.
Để chúng tôi nhắc lại cho bạn biết, Google AdWords là dịch vụ quảng cáo trả phí của Google là đây cũng được coi là nguồn thu chính của công cụ tìm kiếm số một này, bạn phải bỏ tiền để mua những vị trí quảng cáo mà mình muốn và không có cách nào giúp bạn chạy miễn phí cả.

Có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi cũng khuyên bạn đừng nên tư duy như thế, thay vì bạn xài miễn phí hãy tạo chiến dịch quảng cáo cho riêng mình rồi tối ưu thật tốt bằng cách học hỏi kinh nghiệp về Adwords trên hệ thống site chính : www.QuangCaoAdword.Vn của chúng tôi để có thể chỉ trả một chi phí nhỏ khi quảng cáo trên Google.

Ngoài ra với kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để sử dụng dịch vụ, chạy quảng cáo Top 1, top3 hay top 10, trọn gói hay click..tất tần tật như nào mới hiệu quả chúng tôi sẽ tư vấn cho ban, chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi :
 Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST 
47 Đường số 29, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp.HCM  
Điện thoại: 08 62739131 - 09 18 19 85 86  
Email: leminhkha47@gmail.com

2 nhận xét: