Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Lựa chọn quảng cáo trên internet cho giai đoạn khủng hoảng

Mỗi một năm thì sự canh tranh thương hiệu, cũng như quảng cáo website trên Google càng thêm gây gắt. Như các bạn cũng biết từ những năm 2012 nền kinh tế khó khăn hơn khi nhiều doanh nghiệp phải tuyên bố phá sản, thị trường bất động sản đóng băng, nhiều ngân hàng loay hoay tìm hướng tái cấu trúc và sát nhập.
Khi rơi vào thời kỳ này, hầu như doanh nghiệp nào cũng tìm cách cắt giảm chi phí và đương nhiên việc cắt giảm đầu tiên mà họ nghĩ đến đó là ngân sách quảng cáo. Liệu việc cắt giảm này có giúp doanh nghiệp của bạn bớt đi chi phí và đảm bảo vẫn sẽ còn khách hàng ? Thay vì cắt giảm hãy tận dụng và đổi chiến lược quảng cáo hiệu quả hơn, ít tốn chi phí hơn và có nhiều cơ hội hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Quảng cáo trên internet, nhất là quảng cáo hiển thị được xem là tối ưu vì nó gần gũi với hình thức truyền thống như truyền hình hay báo mạng. Thông qua việc đặt những banner chuyển động ở các trang web có lượng người xem cao đồng thời cũng chọn đúng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp của bạn muốn nhắm đến.
Ở nước ta, mỗi một năm số người sử dụng Internet càng tăng từ 50% lên đến 70% và sự tăng trưởng mạnh mẽ này đã làm thay đổi của những chuyên gia về quảng cáo trực tuyến. Cũng chính vì thế mà ngày càng có nhiều dịch vụ quảng cáo Google bởi đây chính là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét