Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Bạn có muốn quảng cáo cho Blog của mình ?

Nhiều website có vị trí tốt trên Google và được nhiều người truy cập mỗi ngày ki tìm kiếm đó là chuyện bình thường của những dân Seo hay quảng cáo Google, nhưng nếu bạn không có website cho riêng mình mà chỉ là một trang Blog miễn phí từ Google thì liệu sẽ được ở vị trí nào và bạn đang muốn quảng cáo cho blog của mình thì phải làm sao ?

Dễ dàng hơn để quảng cáo Blog của bạn lên Google

 

 

1. Thu hút độc giả.
Đã có khá nhiều blog thành công đó chính là nhờ vào sự chia sẽ và cách họ đăng bài thật ấn tượng có thể làm cho sức nóng của nó lan tỏa ra nhiều hơn.
Đừng bao giờ viết một bài tương tự, mà theo cách nghĩ của Google đó là copy như vậy đừng nói đến người dùng Google còn không thích nữa là.

2. Chia sẽ lên những mạng xã hội.
Đa số khi các bạn viết Blog sẽ có nhiều nút mạng xã hội để tham gia như plus, twitter, imgfave, scoop.it....hãy chia sẽ bài viết, hình ảnh, mọi thứ Blog của bạn đang có để thu hút người đọc thêm.

Ai cũng biết sức mạnh của mạng xã hội, nếu một bài viết của bạn hay và hấp dẫn nhưng không được chia sẽ thì chả ai biết đến chúng cả như vậy thì thật vô nghĩ và phí thời gian của bạn.

3. Xây dựng thương hiệu.
Thương hiệu ở đây chính là, làm sao để khách hàng biết đến Blog của bạn chuyên về lĩnh vực nào, có gì hấp dẫn và làm sao để người dùng muốn truy cập vào Blog của bạn mỗi ngày.

Đừng như những trang tổng hợp khác, cái gì cũng có nhưng lại không chuyên sau như vậy mỗi bài viết của bạn sẽ còn chất lượng nữa, ví dụ như Blog của tôi chuyên về Marketing online trong đó có Seo, Seeding và quảng cáo từ khóa trên Google thì sẽ có những bài viết về chuyên đề này để các bạn tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét