Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Chuyển đổi trong Adwords là gì để làm gì ?

Khi quảng cáo Adwords bạn cần biết đến tính năng theo dõi chuyển đổi để giúp bạn quản lý tốt hơn, chiến dịch của khách hàng hay là của chính mình, tính năng này giúp bạn biết mức độ hiệu quả của các nhấp chuột vào quảng cáo trong việc dẫn đến hoạt động của khách hàng có giá trị, chẳng hạn như mua hàng trên trang web, cuộc gọi điện thoại, lượt tải xuống ứng dụng, đăng ký bản tin, v.v..


*** Lợi ích của việc Theo dõi, đo lường chuyển đổi.

- Việc theo dõi chuyển đổi sẽ là một vũ khí lợi hại của bạn trong cuộc chiến Tối ưu hóa tài khoản. Bằng việc theo dõi chính xác hiệu quả của từng chiến dịch, nhóm quảng cáo, từ khóa, bạn sẽ biết mình cần đầu tư vào đâu.
- Sử dụng tốt theo dõi Chuyển đổi sẽ giúp bạn có thể Áp dụng thành công Tiếp thị lại của Google, từ đó có thể tăng 200% hiệu quả quảng cáo.
- Kết nối quảng cáo và từ khóa với mục tiêu doanh nghiệp của bạn: Mục tiêu quảng cáo của bạn ?(bán hàng, tăng traffic, tăng người đăng ký…), Theo dõi chuyển đổi có thể giúp bạn có được cái nhìn tổng thể, từ đó có kế hoạch cho riêng mình để luôn bám sát mục tiêu đề ra.

*** Tại sao phải theo dõi Chuyển đổi?

Theo dõi các hành động này, bạn có thể biết được Chiến dịch, nhóm quảng cáo, từ khóa nào mang lại cho bạn hiệu quả cao (tăng đơn đặt hàng, tăng người mua hàng, người đăng ký…), từ đó bạn sẽ biết cách đầu tư khôn ngoan hơn cho nhóm này. Ngược lại, bạn nên dừng những chiến dịch, nhóm quảng cáo, từ khóa mang lại hiệu quả thấp –  không dẫn tới chuyển đổi.
Ví dụ : Bạn bán máy tính, bạn muốn xem các từ khóa nào trong các từ khóa : “máy tính giá rẻ”, “máy tính chính hãng” mang lại nhiều khách hàng hơn.
Sử dụng Theo dõi chuyển đổi bạn có thể thấy từ khóa “máy tính giá rẻ” mang lại nhiều đơn đặt hàng hơn. Bạn nên ngừng đầu tư vào từ khóa “máy tính chính hãng” nếu thấy nó được nhiều Click vào quảng cáo nhưng không mang lại đơn đặt hàng.

Theo kinh nghiệm của mình thì đối với theo dõi chuyển đổi này sẽ phù hợp với những nhà quảng cáo chịu “đầu tư” về tư duy, thời gian để theo dõi và đưa ra chiến lược cho riêng mình. Và họ muốn có được một chiến dịch quảng cáo “tương xứng” với túi tiền. Còn nếu mục đích quảng cáo của bạn là đấu Top và không có nhiều thời gian để theo dõi thì không nên sử dụng.
Chúc bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét