Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Những sản phẩm nằm trong chính sách hàng giả Adwords 2015

Trong quá trình chạy quảng cáo trên Google, có nhiều bạn thắc mắc bị ngừng chiến dịch với thông báo của Adwrods là bạn "vi phạm chính sách hàng giả" nhiều bạn và các doanh nghiệp cũng điêu đứng với thông báo này, vậy thật ra đây là quy định nào của Google Adwords nhỉ ? để tránh trường hợp quảng cáo của bạn bị gián đoạn do thông báo này hôm nay hãy mổ xẻ vấn đề này.

Chính sách hàng giả trong quảng cáo Adwords được hiểu như là bạn đang bắt trước một sản phẩm hay thương hiệu của công ty/ doanh nghiệp khác và Google không chất nhận việc này. Vì bản thân chính sách này muốn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Google lo sợ người dùng sẽ lầm tưởng một sản phẩm nhái hàng chính hãng, được mua với giá cao nhưng sản phẩm lại không chất lượng, bởi nếu việc này xảy ra lòng tin của khách hàng sẽ không còn, và hậu quả nghiệm trọng nhất chính là họ không tìm kiếm thông tin qua Google trước khi mua hàng nữa, mà an tâm hơn là đến xem trực tiếp. 
Với những chính sách này, bắt buộc người quảng cáo từ khóa trên Google phải kèm theo đảm bảo cho sản phẩm của mình, chỉ với những sản phẩm chất lượng mới được phép quảng cáo.

* 7 Loại sản phẩm bị cấm trong chính sách :
1. Hàng nhái.
2. Hàng giả.
3. Hằng bắt trước.
4. Hàng sao chép.
5. Hàng giả mạo.
6. Hình ảnh bắt chước.
7. Hàng giảm giá : Giá thấp hơn mức giá chính hãng mà sản xuất công bố.

* Lưu ý : Khi bạn vi phạm chính sách hàng giả quảng cáo trên Google thì tài khoản AdWords của bạn sẽ bị tạm ngưng và quảng cáo sẽ không được hiển thị nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét