Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Google tài trợ quảng cáo Adwords trên 41 nuớc

Nói sơ qua để bạn hiểu rằng Google đang cho chúng ta sử dụng một số chuơng trình miễn phí hoàn toàn tuyệt vời như sau :
+ Google Apps:  Bạn đựoc phép truy cập miễn phí tới các bộ Google Apps bao gồm Gmail, Google Calendar và Google Drive.
+ Chương trình YouTube: Bạn hoàn toàn có thể đăng tải một video có nội dung đã thông qua những chính sách của Youtube, và nếu có những luợt view khủng bạn cũng sẽ nhận được món quà hấp dẫn.
+ Google Earth Outreach: Kể câu chuyện của tổ chức thông qua một bản đồ tùy chỉnh hiển thị các dự án trang web của bạn và tác động của chúng.
+ Grants Quảng cáo Google: Quảng bá trang web của tổ chức lên đến $ 40,0000 trong quảng cáo AdWords miễn phí.


Nếu bạn chưa thử những chuơng trình tuyệt vời này hãy thử ngay Google khuyến khích bạn nên như vậy, bạn có thể đặt câu hỏi nếu như thắc mắc trong quá trình học hỏi.
Trong những chuơng trình trên thì có Grants Quảng cáo Google - phiên bản miễn phí của Google AdWords cung cấp lên đến $ 10k / tháng quảng cáo miễn phí trên Google AdWords là đã có trong 41 quốc gia.

nếu bạn chưa ký tên sản phẩm/ hàng hóa của doanh nghiệp bạn trên Grants Quảng cáo Google hãy thực hiện ngay. Ở đây tại Kinsey Street, chúng tôi đang tài trợ Quảng cáo Google và các chuyên gia có nhiều khách hàng ở nhiều quốc gia.
Chúng tôi có thể giúp bạn:
+ Xác định điều kiện của tổ chức
+ Áp dụng cho các chương trình tài trợ Adwords
+ Thiết lập tài khoản tài trợ quảng cáo của bạn để đảm bảo nó được phê duyệt
+ Cung cấp liên tục quản lý của Ad Grant Google của bạn để bạn có thể đảm bảo rằng bạn nhận được những lợi ích nhất của chương trình tuyệt vời này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét