Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Quảng cáo Adwords cần bao nhiêu từ khóa ?

Đối với những người chỉ mới tham gia chạy quảng cáo Google Adwords, sẽ còn nhiều thắc mắc vì có nhiều tính năng thông minh. Câu hỏi lớn nhất mà bạn muốn biết chính là dành cho một chiến dịch, 1 lĩnh vực thì cần bao nhiêu từ khóa mới cạnh tranh được với đối thủ ?

Khi quảng cáo từ khóa trên Goolge, bạn muốn cạnh tranh với đối thủ của mình, nhất là vị trí đừng dại mà nâng giá thầu lên cao chót chót, điều này chỉ có hại cho bạn và chính với bạn cùng ngành của mình mà thôi.


Nếu bạn đặt ra câu hỏi trên thì câu trả lời nhanh nhất của chúng tôi chính là, tùy vào từng chiến dịch quảng bá, từng thời điểm quảng bá mà ta sử dụng số lượng từ khóa tương ứng. Việc chọn nhiều từ khóa để thực hiện chiến dịch quảng cáo không hẳn là tốt mà bạn cần phải xem những từ khóa đó có mang lại hiệu quả thực sự không .

Đó cũng chính là lý do mà, có nhiều bạn khi đã có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Google đã chia nhỏ những chiến dịch của mình ra cho nhiều từ khóa, rồi khảo sát một lượt những chiến dịch nào đạt hiệu quả sẽ tiếp tục được chạy. Bạn đang làm gì, bán gì, dịch vụ gì bạn muốn chạy quảng cáo tìm kiếm hay hiển thị, hãy cứ liên hệ với chúng tôi ngay, dù bạn làm ngành gì chúng tôi cũng sẽ tư vấn chi tiết cho bạn.
Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST
47 Đường số 29, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp.HCM  
Điện thoại: 08 62739131 - 09 18 19 85 86 
Email: kha.leminh@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét