Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Hướng dẫn thiếp lập chiến dịch mạng hiển thị của Google Adwords

Trước hết bạn phải phân biệt được, mạng hiển thị là một chiến dịch hoàn toàn khác với mạng tìm kiếm đối tác. Mạng hiển thị cho phép quảng cáo từ khóa của bạn được tiếp cận với khách hàng, việc thiết lập một mạng hiển thị là khá dễ dàng nếu bạn thực hiện theo đúng những bước hướng dẫn. Ở đây hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn làm thế nào để thiết lập một chiến dịch Mạng hiển thị có hiệu lực từ đầu, bao gồm cách thiết lập các chiến dịch của bạn, quảng cáo và từ khóa cho ROI tối đa.
 Bước đầu tiên đăng nhập tài khoản Google Adwords của bạn, bấm vào "chiến dịch" sau đó bấm vào nút "chiến dịch mới" và click vào "mạng chỉ hiển thị." Sau đó, hãy đổi tên cho chiến dịch của bạn để quản lý dễ hơn nếu sau này bạn có nhiều dự án hơn nữa. Ví dụ như nếu bạn đang bán vợt tennis, đơn giản thôi đổi tên cho nó thành "vợt tennis".
Để có sự liên kết từ chiến dịch quảng cáo của bạn, hãy tập trung rất chặt xung quanh một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn bán. Và sau đó bạn muốn giữ lại các loại như "mạng chỉ hiển thị" và giữ tất cả các tính năng trên, do đó bạn thay đổi tất cả các tính năng. Nếu bạn có một chiến dịch trên mạng tìm kiếm mà bạn muốn sao chép như một chiến dịch trên mạng hiển thị, nhấp vào trình đơn thả xuống và chọn chiến dịch từ danh sách.

Trường hơp nếu bạn thường muốn tạo ra một chiến dịch trên mạng hiển thị đó là một chút khác nhau, vì vậy bạn có thể sử dụng chiến lược mạng hiển thị cụ thể. Bây giờ nếu bạn muốn nhắm mục tiêu người trên các thiết bị cụ thể, giống như máy tính để bàn và máy tính xách tay hoặc các thiết bị di động, bạn có thể làm như vậy bằng cách nhấp vào "tùy chọn điện thoại di động và máy tính bảng cao cấp", và sau đó bạn có bao gồm hoặc loại trừ những người sử dụng hệ điều hành cụ thể, thiết bị hoặc internet các nhà cung cấp dịch vụ. Và "vị trí hoặc ngôn ngữ" chỉ đơn giản là nơi bạn muốn quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị và phân biệt ngôn ngữ hay vị trí.

Về "ngân sách và đấu thầu" Google AdWords mặc định sẽ thiết lập các hồ sơ dự thầu để tối đa hóa nhấp chuột của bạn và đó là thường không phải những gì bạn muốn, vì bạn thực sự muốn tự đặt giá thầu của bạn, do đó bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang chi tiêu trong ngân sách của bạn và nhận được nhất từ ​​tiền của bạn. Bây giờ ngân sách mỗi ngày bạn có thể thiết lập đó để bất cứ điều gì bạn muốn tùy thuộc vào ngân sách tiếp thị của bạn. Và nếu bạn muốn thêm phần mở rộng đó là địa chỉ và thông tin số điện thoại được thêm vào quảng cáo AdWords, bạn có thể làm điều đó cho cả mạng tìm kiếm và mạng hiển thị, bạn có thể làm như vậy bằng cách nhấp vào vị trí và sử dụng một địa chỉ mà bạn đã có một tài khoản Google Places hoặc hãy nhập địa chỉ của bạn. Bây giờ một lần đó là tất cả các thiết lập bạn muốn nhấn vào "lưu và tiếp tục."

Bây giờ là thời gian để thiết lập nhóm quảng cáo mạng hiển thị đầu tiên của bạn, đặt giá cho mỗi click sẽ là 1$, nhắm mục tiêu đối tượng quảng cáo của bạn, đặt từ khóa và đây sẽ hiển thị quảng cáo của bạn trên nội dung đó là liên quan đến các từ khóa mà bạn đã đặt, hoặc sau này bạn cũng có thể thêm các từ khóa khi bấm vào "thêm từ khoá." đơn giản đúng không nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét