Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Phần tiện ích mở rộng trong quảng cáo Adwords có quan trọng ?

Bạn đang chạy quảng cáo Adwords vậy đã tìm hiểu hết về những công cụ và tính năng của Adwords chưa, hôm nay chúng tôi muốn bạn chú ý đến phần tiện ích mở rộng của Google là một các xác minh cho người tiêu dùng và cả Google về: địa điểm, số điện thoại, website, hoạt động, cầu hình website được quảng cáo chỉa tới, loại sản phẩm doanh nghiệp kinh doanh …do chính nhà quảng cáo điền vào thêm và được xác nhận.
 
Phần tiện ích mở rộng trong quảng cáo google adwords không cần cài đặt, quảng cáo của doanh nghiệp vẫn có thể chạy như bình thường nhưng vẫn cần đến bởi lẽ những xác minh ấy tạo uy thế và tin tưởng của khách hàng bao gồm các phần :
+ Tiện ích mở rộng vị trí
+ Tiện ích mở rộng cuộc gọi
+ Tiện ích mở rộng phiếu mua hàng
+ Tiện ích mở rộng liên kết trang website
+ Tiện ích mở rộng sản phẩm
+ Tiện ích mở rộng xã hội
+ Tiện ích mở rộng quảng cáo tìm kiếm động
+ Tiện ích mở rộng ứng dụng
Hơn thế nữa, việc xác định này còn có thể được hiển thị trên quảng cáo của google,đặc biệt đây cũng là điểm quan trọng để google xét duyệt giá đấu thầu cho quảng cáo.
Doanh nghiệp uy tín, hoạt động sẽ được ưu tiên và thầu giá sẽ thấp hơn, mới đây nhất từ phẩn tiện ích mở rộng cũng đã cho phép tự động hiển thị số điện thoại của doanh nghiệp quảng cáo.
Trên đây thì phần mở rộng vị trí rất quan trọng, nó hiển thị 1 bản đồ kèm vào mẫu quảng cáo của bạn khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm dịch vụ sẽ giúp cho họ dễ dàng tìm thấy cửa hàng, địa chỉ công ty bạn hơn. Cải tiến cho phép người dùng tìm kiếm xem được thông tin liên quan trong quảng cáo nhắm mục tiêu của bạn như vị trí, số điện thoại và đánh giá của khách hàng.

Tại sao nên sử dụng tiện ích mở rộng vị trí AdWords ?

- 98% người dùng Internet thường tìm kiếm trực tuyến các sản phẩm/dịch vụ
- 20% số tìm kiếm trên máy để bàn là tìm kiếm có liên quan đến vị trí
- 1 trong 3 tìm kiếm trên di dộng là liên quan đến vị trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét