Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Cách tối ưu quảng cáo Adwords để hiệu quả hơn

Khi sử dụng đến dịch vụ quảng cáo Google, thì chúng tôi khuyên bạn nên biết một trong những cách sau đây để tối ưu chiến dịch của bạn, làm như vậy bạn sẽ có được mẫu quảng cáo tốt nhất cho các từ khóa hiển thị và sẽ giảm được một số chi phí vậy cùng tham khảo để tìm ra hướng tối ưu tốt nhất nha.

Nếu như các sản phẩm/ dịch vụ nào đã phổ biến, đưa ra trên website thì bạn nên quảng cáo những sản phẩm/dịch vụ ấy.  Đối với các dịch vụ khác nhau, bạn lại chia chúng thành từng chiến dịch. Trong mỗi chiến dịch có 1 dịch vụ, trong cùng 1 dịch vụ này sẽ có các chủ đề nhỏ hơn, mỗi chủ đề nhỏ hơn đó chúng ta chia thành các nhóm quảng cáo.

Trong mỗi nhóm quảng cáo sẽ chứa các từ khóa có mối liên quan cao đến chủ đề của nhóm.  Viết mẫu quảng cáo lôi cuốn, thu hút để tăng click lên  => từ đó tăng sự tương tác của khách hàng như : chat, gọi điện, email. Áp dụng các tiện ích mở rộng cho quảng cáo của bạn.
>>>  Phần tiện ích mở rộng trong quảng cáo Adwords có quan trọng ?

*** Cải thiện điểm chất lượng để giảm giá thầu.

Bạn bắt đầu lọc những từ khóa có điểm chất lượng dưới 4 sau đó chúng ta sẽ cải thiện những từ khóa đó bằng cách : thay đổi mẫu quảng cáo, trang đích nhằm liên quan đến từ khóa hơn sẽ giúp Điểm chất lượng được cải thiện. Viết mẫu quảng cáo liên quan đến từ khóa, chọn trang đích liên quan đến từ khóa.
VD : Chúng ta tạo một chiến dịch Chỉ Mạng Tìm kiếm có tên:  "Hệ Thống Xử Lý Nước Thải.
Có các nhóm quảng cáo (NQC) sau đây:    
+ Hệ thống xử lý nước thải rỉ rác    
+ Hệ thống xử lý nước thải công nghiệp    
+ Hệ thống xử lý nước thải nghành dệt nhuộm    
+ Hệ thống xử lý nước thải bệnh viện    
+ Hệ thống xử lý nước thải dược phẩm    
+ Hệ thống xử lý nước thải chế biến mủ cao su    
+ Hệ thống xử lý nước thải khu chung cư    
+ Hệ thống xử lý nước thải nhà hàng khách sạn    
+ Hệ thống xử lý nước thải bệnh viện   
+ Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt    
+ Hệ thống xử lý nước thải phòng khám đa khoa
Lưu ý: tùy tình hình thực tế và dịch vụ cung cấp mà bạn chỉnh/thêm/bớt các dịch vụ hay nhóm cho phù hợp, nếu chủ đề của 1 nhóm quá rộng, bao nhiều nhiều chủ đề khác thì nên tách riêng nhóm ấy thành 1 chiến dịch, rồi phân nhóm tiếp theo .

*** Phân tích và viết thử 1 mẫu quảng cáo cho nhóm quảng cáo "" như sau:  

Tiêu đề:  Xử Lý Nước Thải Sinh Hoạt
Mô tả 1: Thiết Kế HT Xử Lý Nước Thải Sinh Hoạt
Mô tả 2: Dễ Vận Hành, Tiết Kiệm, An Toàn => Thêm Tiện ích mở rộng cuộc gọi, vị trí, liên kết trang web.
Trong nhóm này bạn thêm các từ khóa bằng cách tham khảo công cụ lập kế hoạch từ khóa. Ví dụ:
- xu ly nuoc thai
- xu ly nuoc thai sinh hoat
- he thong xu ly nuoc thai sinh hoat.

+ Việc viết quảng cáo từ khóa có trong mẫu quảng cáo, nội dung quảng cáo lôi cuốn có kết hợp tiện ích mở rộng sẽ giúp quảng cáo thu hút => dễ nhận click và tăng CTR từ đó tăng điểm chất lượng.
+ Mối liên quan giữa từ khóa, nội dung mẫu quảng cáo, nội dung trang đích càng cao thì càng giúp cải thiện điểm chất lượng.
+ Nội dung trang đích là quan trọng: nội dung nguyên bản, phong phú, chi tiết, hữu ích sẽ giúp tăng trải nghiệm trang đích và đồng thời làm người đọc tăng độ tin tưởng nơi họ và họ muốn liên hệ với công ty của bạn.
+ Bạn cũng cần theo dõi quảng cáo thường xuyên, theo dõi phần báo cáo chi tiết Cụm từ tìm kiếm để bổ sung từ khóa, xóa từ khóa và thêm từ khóa phủ định nếu cần thiết.

Lưu ý : Tiện ích mở rộng thường không ổn định nên lúc có lúc không.
Và bạn cũng có thể : Thay đổi loại đối sánh, loại bỏ từ khóa trùng lặp :  Sử dụng Phân đoạn dữ liệu hiệu suất từ khóa theo loại đối sánh tìm kiếm sẽ giúp bạn thấy loại đối sánh nào đang hoạt động hiệu quả cho những từ khóa và tìm kiếm nào để bạn có thể chỉnh lại loại đối sánh tập trung tốt hơn vào khách hàng.
Chúc bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét