Chúng ta đã có bài về điểm chất lượng khi quảng cáo Adwords và bạn hãy đặt ngay cho mình câu hỏi làm sao để tăng điểm chất lượng lên khi mà than điểm được tính như sau :
+ Điểm chất lượng thấp: từ 6 trở xuống
+ Điểm chất lượng trung bình: 7
+ Điểm chất lượng cao: từ 8 trở lên
+ Điểm chất lượng từ khóa quảng cáo nhỏ hơn 7 thì bạn đang quảng cáo
Google Adwords không tốt, nên cải thiện điểm chất lượng cao hơn.
– Điểm chất lượng từ khóa nếu >7 thì luôn có những lợi ích cho nhà
quảng cáo trên Google. Theo đó CPC thực tế của từ khóa thấp, như vậy
mức giá mà bạn phải trả ít hơn cho mỗi lần nhấp chuột khi điểm chất
lượng của từ khóa đó cao.
1.Xác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáo
Với một mục tiêu
rõ ràng, bạn có thể điều chỉnh chiến dịch Quảng cáo từ khóa trên google
phù hợp với mục tiêu đó. Hãy tập trung vào các từ khóa và vị trí của nó.
Khi bạn quảng cáo càng nhiều từ khóa thì cơ hội thu hút truy cập càng
cao. Vị trí từ khóa (thông qua đấu giá) cũng tác động mạnh tới số lượng
người ghé thămwebsite của bạn.
2. Tạo một dòng Tiêu đề (headline) dài hơn
Bạn có thể làm cho dòng headline dài hơn bằng thủ thuật thêm dấu câu
vào sau câu miêu tả thứ nhất. Headline dài hơn có thể tăng sự chú ý của
người sử dụng. Theo kinh nghiệm CTR sẽ tăng khoảng 8% so quảng cáo
google adwords có tiêu đề bình thường.
3. Thử với nhiều mẫu quảng cáo khác nhau
Với nhiều mẫu quảng cáo
cho cùng một từ khóa sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu quả và thói quen
click của người đọc, đó là cơ sở giúp bạn chọn mẫu quảng cáo hiệu quả
hơn.
4.Tạo Sitelink trong quảng cáo Adwords
Sitelink sẽ giúp bạn mở
rộng quảng cáo với những liên kết liên quan. Bạn nên tạo sitelink lên
thay vì chỉ sử dụng cùng một URL duy nhất. Có thể nói, trung bình độ
tăng CTR khi mở Sitelink là 40% so với quảng cáo trên google adwords
không có Sitelink.10 cách tăng CTR trong quảng cáo google adwords hiệu
quả.
5. Tạo nhiều mẫu quảng cáo có tính định hướng tốt
Mỗi sản phẩm,
dịch vụ hay nhãn hiệu mà bạn đang bán đều có thể được tối ưu hóa thông
qua các mẫu quảng cáo có tính định hướng khách hàng. Hãy xây dựng một
danh sách các từ khóa và vị trí bạn hướng tới, sau đó chia thành nhiều
nhóm quảng cáo tương ứng. Ví dụ: Bạn quảng cáo Điện thoại, đừng quảng
cáo chung chung mà hãy chia nó thành các mẫu quảngcáo theo model và theo
nhãn hiệu.
6. Liên kết Google Place với chiến dịch quảng cáo để hiển thị phần mở rộng bản đồ
Quảng cáo Google adwords của bạn có thể được tin tưởng hơn nếu bạn mở rộng
quảng cáo bằng extension location. Vì ngoài dòng mô tả quảng cáo bạn còn
có thêm thông tin về tên doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại. Việc này
rất tốt cho việc phát triển thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Và
bạn cũng có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng gần khu vực bạn ở.10 cách
tăng CTR trong quảng cáo google adwords hiệu quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét