Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Chiến dịch quảng cáo Google giá rẻ tuyệt vời nhất

Quảng cáo Google giá rẻ là một trong những gói dịch vụ được khá nhiều tư nhân lựa chọn bởi nó có thể mang lại khách hàng nhưng chi phí lại không quá cao, so với những hình thức quảng cáo khác bạn sẽ tiết kiệm được tới 75%.

* Tài khoản Google (Google Account)  
Tài khoản Google hoạt động dưới dạng thông tin đăng nhập chính của Google, tạo thành một địa chỉ email và mật khẩu. Bạn có thể tạo tài khoản Google để đăng nhập vào các dịch vụ của Google có hỗ trợ thông tin đăng nhập này, như Google Groups, Google AdWords, Gmail và Google Product Search.
* Chiến dịch (Campaign) 
Chiến dịch được sử dụng để tạo cấu trúc cho các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn quảng cáo. Quảng cáo trong một chiến dịch đã cho có cùng ngân sách hàng ngày, tuỳ chọn nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ và vị trí, ngày kết thúc và tuỳ chọn cung cấp. Trong mỗi chiến dịch, bạn có thể tạo một hoặc nhiều nhóm quảng cáo. Mặc dù chiến dịch có thể đại diện cho một lớp sản phẩm rộng, các nhóm quảng cáo trong chiến dịch đó có thể được tập trung nhiều hơn vào sản phẩm cụ thể bạn muốn quảng cáo. Ví dụ: nếu bạn bán các loại công cụ làm vườn khác nhau, bạn có thể có chiến dịch ‘Công cụ làm vườn’. Trong chiến dịch này, bạn có thể có một hoặc nhiều nhóm quảng cáo được đặt tên sau tên của những loại công cụ làm vườn khác nhau. Loại cấu trúc tài khoản này cho phép bạn tạo từ khoá, vị trí và quảng cáo tập trung vào từng sản phẩm và dịch vụ cụ thể.

* Mức hiển thị 
Được tối ưu để phù hợp với giá thầu của gói 
“Hiển thị” được đặt trên báo cáo thống kê của bạn tham chiếu đến số lần “hiển thị” cho quảng cáo của bạn. Số lần hiển thị là số lần quảng cáo được hiển thị trên Google hoặc trên các trang web hay sản phẩm trong Mạng Google.

* Nhấp chuột
Nhấp chuột khi xảy ra trên chiến dịch giá rẻ cũng sẽ như những gói khác, khi người dùng xem quảng cáo của bạn và nhấp vào mẫu quảng cáo đó sẽ đưa khách hàng tới trang đích cung cấp sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

* Phương pháp tối ưu tìm kiếm Google
Khi bạn tạo quảng cáo của mình, bạn cũng sẽ chỉ định một URL đích, là URL chính xác trong trang web bạn muốn gửi người dùng đến từ quảng cáo của bạn. URL hiển thị không cần phải giống hệt URL đích của bạn, nhưng URL đó nên là một URL thực sự và là một phần trên trang web của bạn.  Khi tạo quảng cáo, bạn sẽ xác định URL hiển thị và URL đích. URL đích là URL chính xác bên trong trang web của bạn mà bạn muốn gửi cho người dùng để họ truy cập vào từ quảng cáo của bạn.

Chúng tôi sẽ tối ưu hoá quá trình sửa đổi chiến dịch quảng cáo của bạn để cải thiện chất lượng và hiệu suất của quảng cáo AdWords. Điều này thường liên quan đến việc thay đổi nội dung và cài đặt của các chiến dịch và nhóm quảng cáo, đồng thời chỉnh sửa danh sách từ khoá và trang đích của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét