Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Những lý do thuyết phục bạn nên quảng cáo Google Adwords

Nói đến quảng cáo Adwords thì hẳn rằng ai cũng hài lòng về chất lượng dịch vụ này mang lại, bạn có thể tùy chọn những phương án cho lĩnh vực của mình như click, trọn gói, giá thầu....và đây cũng là một trong những quảng cáo trực tuyến bùng nổ lớn trong những năm gần đây. Nếu bạn đang kinh doanh bất cứ một sản phẩm nào hãy nhanh tay đăng ký một gói dich vu quang cao Google ngay vì những lý do sau đây sẽ cho bạn biết rõ hơn.


1. Lợi nhuận
Đương nhiên việc bạn ra một đồng thì luôn móng muốn thu về hơn gấp bao nhiêu lần của một đồng rồi,  hầu như đa số người dùng rất ít xem quảng cáo trên Tivi hằng ngày nữa mà họ chuyển sang sử dụng máy tính nhiều hơn. Khi họ xem một chương trình yêu thích việc quảng cáo sản phẩm của bạn xuất hiện là chuyện quá bình thường, bạn sẽ được một số lượng khách hàng tiềm năng vì những quảng cáo của bạn sẽ làm họ có một thói quen khi cần họ sẽ nhớ tới bạn và sản phẩm của bạn sẽ được sử dụng như vậy việc thu về lợi nhuận là quá rõ ràng.
2. Quy mô
Nền tảng nhu cầu, thường được gọi tắt là DSP, đã tập trung mua bán đấu giá dựa trên phương tiện thông tin hiển thị trên nhiều hàng tồn kho và các nhà cung cấp dữ liệu trực tuyến. Offline, bạn phải phối hợp với nhiều nhà cung cấp. Là một nhà tiếp thị, DSP cho phép bạn quy mô chiến dịch kỹ thuật số của bạn một cách nhanh chóng và có chiến lược, và bạn thậm chí không cần một cơ quan! Nhiều nhà tiếp thị kỹ thuật số đang chuyển sang các nhà cung cấp dịch vụ tự để quản lý campaigns- của họ tạo ra các quảng cáo của riêng bạn, chọn chi tiêu, quy mô của bạn và tối ưu hóa trên mạng của bạn như bạn thấy phù hợp. Bạn cũng có thể sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ đầy đủ, những người sẽ tối ưu hóa, quy mô, và chi tiêu cho phù hợp, nhưng điều này thường đi kèm với một mức tối thiểu hàng tháng. Cho dù bạn chọn dịch vụ, mở rộng quy mô chiến dịch của bạn chưa bao giờ được dễ dàng hơn.
3. Cái nhìn sâu sắc
Biết chính xác quảng cáo mang lại số lượng cao nhất của khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. Biết bao nhiêu lần hiển thị được phục vụ, nơi họ đã được phục vụ, và khi nào. Xác định các kênh của bạn tối ưu, sao chép quảng cáo và vị trí quảng cáo. Các số liệu và phân tích có sẵn với quảng cáo trực tuyến cho phép bạn xem chính xác chi phí mua lại và chuyển đổi một khách hàng. Quảng cáo trực tuyến cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc vô tận cho phép bạn trở thành một nhà tiếp thị có hiệu quả hơn. Các nhà tiếp thị đã đi từ không có dữ liệu để dữ liệu nhiều hơn chúng ta biết phải làm gì với. .
4. Nhắm mục tiêu
Bạn có biết hồ sơ của khách hàng hoàn hảo của bạn? Quảng cáo trực tuyến cung cấp cho bạn khả năng để nhắm mục tiêu và nhắm mục tiêu lại triển vọng lý tưởng. Nhắm mục tiêu lại sẽ phục vụ quảng cáo dựa vào sự tham gia trước, cho phép bạn xác định hồ sơ khách hàng lý tưởng của bạn. Một khi bạn biết những gì khách hàng của bạn như thế nào, bạn sẽ biết ngay người để nhắm mục tiêu và nơi để tìm thấy tất cả các người sử dụng tương tự như trực tuyến, đảm bảo rằng họ cũng đang được phục vụ quảng cáo của bạn. Khi quảng cáo trực tuyến, bạn có khả năng nhắm mục tiêu dân số cụ thể như "người đàn ông, 18-35 tuổi, những người tìm kiếm khổng lồ vé giữa giờ 7-10 giờ tối" hay rộng như "người đàn ông, 18-35 tuổi" đảm bảo tin nhắn của bạn ở phía trước của những người phù hợp vào đúng thời điểm.
 
5. Sáng tạo
Khả năng của bạn để nhắm mục tiêu vượt xa tiếp cận khách hàng ngay. Bạn có thể thực hiện việc này một bước xa hơn và phục vụ sáng tạo nhất sẽ cộng hưởng với mỗi mục tiêu. Có một quan niệm sai lầm phổ biến mà các quảng cáo trực tuyến có chất lượng kém, trong khi thực tế quảng cáo kỹ thuật số cung cấp các cơ hội được tham gia đánh giá cao với video và các phương tiện truyền thông phong phú . Sử dụng đèn flash và biểu ngữ quảng cáo video có thể làm tăng nhận biết thương hiệu và làm nổi bật lợi thế cạnh tranh của bạn. Là một trong những quảng cáo của bạn hoạt động không tốt A / B thử nghiệm bản sao của bạn, hình ảnh của bạn, tiêu đề của bạn và phục vụ quảng cáo mà là năng động như các không gian trực tuyến, trong đó họ đang sống. Một banner quảng cáo được thiết kế tốt có thể biến chiến dịch kỹ thuật số của bạn từ tốt đến vĩ đại.
6. Đánh bóng thương hiệu
Quảng cáo trên Google có thể được sử dụng để lái xe lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và xây dựng thương hiệu. Các chiến dịch nhắm mục tiêu hiệu quả có thể tạo ra ảnh hưởng lớn thương hiệu và tiếp cận đối tượng bổ sung. Sử dụng không gian vô tận hiển thị trực tuyến để được sáng tạo với phương tiện truyền thông phong phú, thiết lập sự hiện diện trực tuyến của bạn, làm cho một kết nối cảm xúc, và được người tiêu dùng trực tuyến vui mừng về bạn là ai và những gì bạn có để cung cấp. hiển thị trực tuyến cho phép nhãn hiệu tập trung vào đối tượng lý tưởng của họ và thông điệp may mà cải thiện cả về thu hồi và đính hôn.
7. Tính linh hoạt
Các chiến dịch quảng cáo trực tuyến có thể được điều chỉnh với một vài cú nhấp chuột hoặc phím cuộn. Bạn có sự linh hoạt để đáp ứng với dữ liệu vào và thực hiện thay đổi ngay lập tức. Tương tự như vậy, bạn có khả năng tạm dừng các chiến dịch hoặc điều chỉnh chiến lược của bạn trong vài phút. Sự linh hoạt này cho phép bạn để lại ở phía trước của khách hàng-bạn dự đoán nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh các quảng cáo của bạn trước khi bất cứ ai ngay cả thông báo.
8. Tiếp cận
Quảng cáo trực tuyến cho phép bạn biết mức độ chính xác của một khách hàng tham gia. Bạn có thể lưu thông và độc giả dữ liệu cho một ấn phẩm in ấn, nhưng bạn không thể biết bao nhiêu thời gian dành cho các khách hàng tương tác với quảng cáo của bạn, bao nhiêu thời gian họ trên trang web của bạn, nếu họ đã nghiên cứu nhiều hơn nữa các sản phẩm của bạn, và xem quảng cáo dẫn để chuyển đổi. Một sự hiện diện trực tuyến cung cấp cho bạn tất cả các dữ liệu và những nơi bạn có giá trị này trong một vị trí để tìm hiểu nơi triển vọng tham gia vào hầu hết các bạn sinh sống.

Việc chọn quảng cáo trực tuyến sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều lợi ích, bao gồm cả chi phí thấp hơn, nhắm mục tiêu mạnh mẽ, và thấu hiểu khách hàng có giá trị, mà không phải là có sẵn thông qua các phương tiện quảng cáo khác. Khách hàng, đối thủ cạnh tranh của bạn, và triển vọng đang trực tuyến - cung cấp cho họ sự quan tâm mà họ xứng đáng, trong khi nhận được nhiều hơn từ ngân sách của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét